Khi xây cất thực đối chọi giảm cân, việc phối kết hợp 2 hoặc nhiều loại thực phẩm sẽ mang lại công dụng tốt hơn. Cùng vì mỗi các loại thực phẩm có các chất bổ dưỡng khác nhau. Khi ăn uống kết hợp, chúng không chỉ giúp đỡ bạn vượt qua cơn đói, cảm thấy no dài lâu mà còn hỗ trợ đầy đủ những loại chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Dưới đó là thực đơn giảm cân nặng kết hợp bạn có thể tham khảo.

Bạn đang xem: Ăn uống gì để giảm cân


1. Quả bơ và những loại rau tất cả lá sẫm màu

Rau bina hoặc cải xoăn tất cả hàm lượng calo tốt và các chất dinh dưỡng. Để khiến cho chúng trở phải giàu bổ dưỡng hơn, chúng ta có thể kết hợp chúng với một trái bơ. Sự phối hợp này sẽ khiến cho bạn hài lòng, vị bơ có một loại chất béo múp (chất lớn không bão hòa một nối đôi) giúp ngăn chặn cơn đói. Bổ sung bơ cũng giúp khung hình bạn hấp thụ các chất chống oxy hóa từ những loại rau.

2. Gà và ớt cayenne

Ức gà được nghe biết là thực phẩm xuất sắc cho vấn đề giảm cân nặng an toàn. Một mặt ức gà hỗ trợ 27 gam protein với thấp hơn 150 calo. Protein mất nhiều thời gian hơn nhằm tiêu hóa và có thể khiến chúng ta no thọ hơn. Hãy thêm hương liệu gia vị cho bữa tối bằng món chà bông hoặc nước sốt làm cho từ ớt cayenne. Nó hoàn toàn có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy calo của người sử dụng và giúp cho bạn không cảm giác đói.

3. Bột yến mạch với quả óc chó

Một cách ăn uống để bớt cân là ăn những hoa màu thô. Chỉ việc thêm các chất xơ vào chế độ ăn uống có thể hỗ trợ bớt cân. Đó là cũng chính vì cơ thể chúng ta không thể phân hủy chất xơ, vị vậy hóa học xơ sẽ làm cho chậm quy trình tiêu hóa và khiến bạn cảm xúc no. Cùng với 4 gam chất xơ mỗi cốc, bột yến mạch có thể là một lựa chọn tốt để sút cân. Hãy thử phối hợp bột yến mạch với trái óc chó. Loại quả này có thể cung cấp cho thêm khoảng 2 gam chất xơ và một lượng protein tốt cho sức khỏe.


thực đơn giảm cân kết hợp
Bổ sung trái bơ và những loại rau bao gồm lá sẫm màu sắc vào thực đối kháng giảm cân kết hợp

4. Trứng, đậu đen và ớt

Bạn tất cả thể bước đầu ngày new với món ăn uống giàu protein từ bỏ sự phối kết hợp giữa trứng, đậu đen và ớt. Theo nghiên cứu trên tạp chí của Đại học bồi bổ Hoa Kỳ, những người ăn trứng vào ăn sáng có xu thế ăn ít hơn vào những bữa còn sót lại so với những người dân ăn bánh mỳ tròn. Đậu black và ớt tạo nên bữa ăn sáng với trứng trở yêu cầu giàu dinh dưỡng hơn nhờ bổ sung cập nhật gấp song lượng chất xơ.

5. Súp đậu với rau

Nếu bạn đang tìm kiếm một thực solo giảm cân kết hợp. Thử thêm súp rau quả vào bữa trưa hoặc bữa tối. Hóa học lỏng vào súp sẽ tủ đầy dạ dày và chỉ với lại ít chỗ đến thức nạp năng lượng có hàm vị calo cao. Một nghiên cứu cho biết những người ban đầu bữa dùng kèm súp đã ăn ít hơn 20% calo trong bữa ăn. Khuấy những loại đậu với súp, chẳng hạn như đậu xanh hoặc đậu đen hoàn toàn có thể giúp cơ thể khỏe mạnh mẽ hơn vì chúng chứa đựng nhiều protein và hóa học xơ.

6. Bịt tết với bông cải xanh

Bạn vẫn quá mệt mỏi vì bắt buộc đến phòng tập thể dục từng ngày? bữa ăn với bịt tết và bông cải xanh có thể giúp chúng ta giảm cân nặng an toàn cùng hiệu quả. Thịt bò rất giàu protein và hóa học sắt - một nhân tố thiết yếu cơ thể cần để tạo ra các tế bào hồng cầu. Hồng mong sẽ có oxy đến các cơ quan, bởi vì vậy thiếu thốn oxy hoàn toàn có thể làm sụt giảm giảm tích điện của cơ thể. Bông cải xanh là một trong những sự kết hợp tuyệt vời với đậy tết. Vì chưng vitamin C vào bông cải xanh giúp khung người hấp thụ hóa học sắt xuất sắc hơn. Một nửa ly bông cải xanh có 65% lượng vitamin C bạn cần trong một ngày.


7. Trà xanh cùng chanh

Nếu nhiều người đang tìm kiếm một nhiều loại thức uống cung ứng giảm cân thì đừng bỏ qua mất trà xanh. Đồ uống tự trà xanh đựng ít calo, giàu chất chống lão hóa (catechin) rất có thể giúp chúng ta đốt cháy các calo và chất lớn hơn. Một nghiên cứu cho rằng uống 4 tách trà xanh mỗi ngày hoàn toàn có thể làm giảm cân và hạ huyết áp. Để tăng tốc công dụng của trà xanh, hãy thêm một nỗ lực chanh - nó vẫn giúp khung người bạn dễ dàng hấp thu những chất bồi bổ trong trà.

Xem thêm: Ăn Mì Chính Có Hại Không Gây Hại Cho Sức Khỏe? Có Nên Ăn Mỳ Chính Không

8. Cá hồi cùng khoai lang

Cá là nhiều loại phẩm xuất sắc cho não, tuy thế nó cũng tốt nhất cho vòng eo thon của bạn. Chất khủng omega-3 hoàn toàn có thể giúp giảm mỡ trong khung hình và cá hồi là nguồn hỗ trợ omega-3 mặt hàng đầu. Cung ứng đó, một khẩu phần ăn uống 3 ounce cá hồi đựng 17 gam protein. Chúng ta có thể ăn kèm với khoai lang nướng để có một bữa ăn nhẹ nhưng rất đầy đủ chất dinh dưỡng.

9. Sữa chua và quả mâm xôi

Nghiên cứu cho thấy rằng phần nhiều người bổ sung nhiều canxi và vi-ta-min D sẽ giảm mỡ nhiều hơn những tín đồ không ăn. Vày vậy, hãy search sữa chua bổ sung vitamin D với canxi, một số loại sữa chua này hỗ trợ khoảng 35% lượng canxi bạn phải trong một ngày. Bạn có thể thêm nửa cốc quả mâm xôi để tạo nên vị ngọt và bổ sung cập nhật thêm 4 gam chất xơ.


thực solo giảm cân kết hợp
Thực đơn giảm cân phối kết hợp nên tất cả sữa chua với quả mâm xôi

10. Nấm và thịt trườn xay

Bạn là một tín thiết bị của thịt nhưng mà lại lo lắng ăn thịt sẽ không thể giảm cân. Đừng lo chúng ta vẫn hoàn toàn có thể vừa ăn uống bánh mì kẹp thịt vừa giảm cân. Mẹo là núm ít nhất 50% thịt bởi nấm băm bé dại hoặc nấm xay. Chúng có thể làm cho các món từ thịt trườn xay trở nên lành mạnh mà không làm giảm hương vị. Bọn chúng cũng giúp giữ lượng con đường trong máu của chúng ta ổn định với hạn chế xúc cảm thèm ăn.

11. Dầu ô liu cùng súp lơ

Súp lơ trắng là 1 trong thực phẩm gần gũi với chính sách ăn kiêng do chỉ chứa 27 năng lượng một cốc. Nó cũng có chỉ số con đường (GI) thấp. Một nghiên cứu cho thấy rằng những loại rau có GI tốt dẫn đến bớt cân những hơn. Hãy thử ướp súp lơ sẽ cắt nhỏ với dầu ô liu cùng rang lên. Cách bào chế này để giúp đỡ làm trông rất nổi bật hương vị cùng chất bự của dầu ô liu, đồng thời tiêu giảm sự thèm ăn bằng phương pháp làm các bạn cảm thấy no lâu hơn.

12. Hạt dẻ cười với quả táo

Bạn đang sút cân và phải một bữa điểm tâm giữa trưa? Sự kết hợp giữa hạt dẻ cười cùng quả táo apple sẽ hỗ trợ protein, chất bự lành mạnh và chất xơ để cản lại cơn đói. 50 phân tử dẻ cười chứa khoảng chừng 160 calo, bởi vì vậy hạt dẻ cười cợt là trong số những loại hạt tất cả hàm lượng năng lượng thấp nhất. Táo bị cắn dở sẽ bổ sung thêm vị ngọt, giòn với 4 gam chất xơ mang lại bữa điểm tâm của bạn.


13. Cá, lúa mì nguyên cám với sốt salsa (loại nóng với thành phần đó là cà chua, hành tây, ớt cùng gia vị)

Một trong những lý do hàng đầu khiến cố gắng nỗ lực giảm cân thất bại là do khẩu vị. Ăn phần lớn thực phẩm nhạt nhẽo trong những bữa ăn hoàn toàn có thể dẫn mang đến tình trạng tuyệt vọng và chán nản và tự bỏ ăn kiêng. Vị vậy, điều đặc biệt quan trọng là phải có những món ăn uống lành mạnh, đầy hương vị trong thực đối kháng giảm cân kết hợp của bạn. Bánh tacos cá là một trong ví dụ trả hảo. Hãy thử sản xuất món bánh tacos cùng với cá trắng để có protein nạc và bánh mì làm từ lúa mì nguyên cám để cung cấp chất xơ. Bạn hãy nhờ rằng cho thêm chút nóng salat để có thêm vitamin.

14. Sô cô la black và hạnh nhân

Nhiều bạn nghĩ rằng, kiêng xa món ăn ngọt là 1 cách tốt để sút cân, nhưng lại nó có thể phản tác dụng. Bài toán kiêng khem đồ ngọt quá mức hoàn toàn có thể khiến bạn thèm vật ngọt cùng dẫn tới nạp năng lượng không kiểm soát. Với mức 7 gam đường mỗi ounce, sô cô la đen là một trong những món tráng miệng hấp dẫn. Phối kết hợp nó với hạnh nhân nhiều protein giữ mang lại lượng mặt đường trong máu của khách hàng ổn định và rất có thể khiến các bạn no lâu hơn.

Tóm lại, những thực 1-1 giảm cân phối hợp trên đây để giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả và hỗ trợ đầy đủ hóa học dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Điều đặc biệt khi giảm cân là bảo trì chế độ ẩm thực cân bằng, lành mạnh với thường xuyên luyện tập thể dục để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Theo dõi trang web Bệnh viện Đa khoa quốc tế goimon.vn để cố kỉnh thêm nhiều tin tức sức khỏe, dinh dưỡng, thẩm mỹ để bảo đảm sức khỏe cho bạn dạng thân và những người dân thân yêu trong gia đình.


Để được support trực tiếp, khách hàng vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đk lịch trực đường TẠI ĐÂY. Tải ứng dụng độc quyền Mygoimon.vn để đặt lịch nhanh hơn, theo dõi và quan sát lịch thuận tiện hơn!