Làm thay nào để thiết lập vòng eo 56 người đẹp ngọc trinh là câu hỏi mà nữ giới luôn đặt ra và tìm kiếm câu trả lời. Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, không hẳn sử dụng những bài thuốc giảm cân ô nhiễm và độc hại bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo con kiến hằng mong muốn với 5 bài bác tập yoga eo bé nhỏ trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: Bài tập yoga cho eo thon

1. Bài bác tập yoga eo eo hẹp với tứ thế vặn vẹo mình

Luyện tập tư thế yoga căn vặn mình trước lúc đi ngủ không chỉ là có tính năng loại quăng quật mỡ quá vùng bụng, có tác dụng săn cứng cáp và cải thiện vòng eo mà còn khiến cho bạn gồm một giấc ngủ ngon với sâu hơn tương đối nhiều đấy!

*

Tư núm vặn mình

Cách tập:

- nằm ngửa xuống thảm tập, dang đôi tay sang 2 bên, chạng thẳng chân

- Thu chân lại, xoay đôi khi cả thân cùng chân sang bên trái, giữ nguyên vị trí của tay

- Lặp lại tương tự như với phía bên phải

- gia hạn luyện tập yoga eo thon thả tư ráng vặn mình 15 phút từng ngày.

2. Bài tập yoga eo khiêm tốn tư núm cánh cung

Tư cầm yoga eo thon này không chỉ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng, mỡ quá tự nhiên đem lại một vòng 2 săn chắc bên cạnh đó tác động cực tốt đến cột sống, cổ vai gáy giúp giảm thiểu về tối đa các vấn đề về thoái hóa cũng như đau mỏi khi đứng, ngồi trong thời hạn dài.

*

Tư cố gắng cánh cung

Cách tập:

- nằm sấp xuống thảm tập, tay với chân doạng thẳng

- Gập chân trái lên đùi, dùng tay trái bắt lấy chân trái với làm tương tự như với bên đề xuất đồng thời ngửng đầu, ánh mắt về phía trước.

- Hít vào, kéo 2 chân lại ngay sát thân, gia hạn tư núm trong 10-15s.

- Thở ra, thong dong hạ chân và đuc rút vị trí ban đầu

- thực hiện lặp lại 5 lần, nghỉ 15s giữa những lần thực hiện.

3. Bài tập yoga eo khiêm tốn với tứ thế Plank

Plank được nghe biết là hễ tác giúp tăng sức bền và chịu đựng cho khung người rất tốt. Đây cũng là trong những tư núm yoga dễ dàng và có tác dụng tuyệt vời đối với việc đốt cháy mỡ thừa thoải mái và tự nhiên và mang về vòng eo săn chắc, nhỏ gọn.

*

Tư nỗ lực Plank

Cách tập:

- Đặt khuỷu tay xúc tiếp với mặt đất đồng thời nâng người, đẩy thẳng thân người và ép những ngón chân xuống khía cạnh sàn.

- Đặt tay thẳng, rộng bằng vai, các ngón tay xòe ra, mặt tuy vậy song với khía cạnh đất, ánh mắt xuống sàn.

- Hóp cơ bụng, chế tạo ra đường thẳng từ đầu đến gót chân.

- Giữ tư thế từ bỏ 15-30s và tiến hành ít duy nhất 5 lần trong mỗi buổi tập.

Lưu ý: Nếu chúng ta có sự việc về vai, cột sống hay áp suất máu cao thì phải tìm hiểu thêm ý kiến chưng sĩ và chuyên viên trước khi thực hiện để tránh nguy hiểm đến mức độ khỏe.

4. Bài bác tập yoga eo hạn hẹp với tư thế ngọn núi

Tư cố ngọn núi (thế đứng) là cồn tác giúp bạn điều chỉnh kiểu đứng của mình, vị đứng đúng tứ thế là điều vô cùng quan trọng đặc biệt không chỉ ảnh hưởng đến dáng vẻ mà còn tác động ảnh hưởng trực tiếp đến khối hệ thống xương cùng eo. Đứng đúng không nhỉ chỉ giúp giảm thiểu về tối đa lượng mỡ quá tích tụ ngơi nghỉ vùng bụng mà lại còn nâng cấp tuần hoàn máu, giảm bớt tình trạng cơ mỏi xuất xắc đau sườn lưng khi bắt buộc đứng (ngồi) trong thời gian dài.

*

Tư rứa ngọn núi

Cách tập:

- Đứng thẳng, 2 chân khép, gót chân tương đối mở, đặt 2 tay dọc thân người, lòng bàn tay úp vào.

- thay đổi sâu, giạng thẳng sườn lưng đồng thời nâng cao tay lên rất cao và hướng vào nhau.

- duy trì tư thế trong 20-30s, thở đều, sâu.

- trở lại vị trí ban đầu, thở ra tự từ cùng nghỉ ngơi khoảng 10s trước lúc lặp lại rượu cồn tác 10 lần.

5. Bài xích tập yoga eo hạn hẹp với tư thế rắn hổ mang

Đây là trong những tư chũm tác động tốt nhất đến cơ bụng, giúp đánh tan hoàn toàn mỡ thừa đồng thời tạo nên sự chăn kiên cố cho cơ mông, đùi. ở kề bên đó, tứ thế rắn hổ có còn tác động cực tốt đến hông và xương cột sống.

*

Tư gắng rắn hổ mang

Cách tập:

- ở sấp, 2 chân không ngừng mở rộng bằng vai, cẳng chân duỗi trực tiếp tiếp xúc với mặt sàn.

- đôi tay chống thẳng bên cạnh đó đẩy ngực về phía trước, ánh mắt thẳng, hít vào.

Xem thêm: Xử Lý Khi Bị Mèo Cắn - Bị Mèo Cắn Có Sao Không

- Căng cơ mông, hóp bụng và giữ tứ thế vào 20-30s, hít thở đều.

- cải thiện thân trên, kéo căng tín đồ nhất hoàn toàn có thể nhưng cần dừng ngay nếu xuất hiện hiện tượng nhức lưng, con chuột rút, giữ tư thế trong 30-60s.

- trở về tư thế thuở đầu đồng thời thở chậm.

6. Bốn thế bé thuyền

Cách tập:

- Ngồi thẳng lưng tự nhiên trên mặt sàn, 2 cho thẳng chân về phía trước

- tự từ đưa thẳng chân lên cao, sống lưng hơi nghiêng theo phía sau, hai tay đưa ra trước song song với sàn.

- hít thở đều, không thay đổi tư nuốm trong 15-30s.

*

Tư thế con thuyền

7. Bài tập Yoga eo khiêm tốn với bốn thế chiến binh

Cách tập:

- Đứng trên thảm tập, giữ cho lưng thẳng, nhì chân dang rộng bởi vai với khoảng cách khoảng 90cm

- Chân cần giữ góc 90 độ, chân trái nhằm 15 độ. Đồng thời dang hai cánh tay rộng bằng vai làm thế nào để cho lòng bàn tay tuy nhiên song cùng với đất.

- Hít sâu kết hợp với gập đầu gối trái, mắt hướng theo tay phía tay trái

- lúc thở ra thì thả hai cánh tay xuống cùng thu chân về.

*

Tư cố kỉnh chiến binh

8. Tứ thế bé lạc đà

Cách tập:

- Ở tư thế chuẩn bị, các bạn ngồi bên trên thảm tập Yoga ở tư thế thẳng lưng, đầu gối mở rộng bằng vai, phần đùi với phần bắp chuối tạo thành một góc 90 độ.

- thay đổi sâu, cong sườn lưng về phía sau, khía cạnh ngửa lên trần nhà. Dùng hai tay nuốm lấy nhị gót chân và giữ thằng 2 tay.

- không thay đổi tư thế trong tầm 30 giây và thực hiện nhiều lần.

*

Tư thế con lạc đà

9. Tứ thế bé mèo

Cách tập:

- Ở tư thế chuẩn bị, bạn ngồi ở bốn thế quỳ bên trên thảm tập Yoga, phần sống lưng giữ thẳng, phần đùi cùng mông sản xuất thành một góc 90 độ.

- Tiếp theo, dùng hai tay kháng xuống sàn , giữ đến tay thẳng với vuông góc với khía cạnh sàn, đồng thời không ngừng mở rộng hai đầu gối bởi hông. Mặt nhìn thẳng về phía trước.

- Hít sâu vào, đẩy phần cằm về phía ngực cùng đầu tương đối cúi xuống.

- Siết chặt hông cùng cong lưng lại.

- Thở ra cùng trở về tứ thế ban đầu.

*

Tư thế nhỏ mèo

10. Bài bác tập Yoga eo hẹp với tứ thế ngồi ghế trên không

Cách tập:

- Để chuẩn bị bài tập ngồi ghế, bạn đứng thẳng, hai tay buông xuôi theo đường chỉ quần.

- Tiếp theo, các bạn hít thở sâu, mặt khác hai cánh tay giơ cao, để tuy vậy song với nhau, lòng bàn tay hướng về phía nhau và áp gần kề vào đầu. Đồng thời phần đầu gối chùng xuống, mông hạ thấp y như tư cụ ngồi xổm trên không.

- giữ nguyên tư thế trong vòng 3-5 phút rồi quay trở về tư thế lúc đầu và thực hiện thường xuyên nhiều lần.

*

Tư gắng ngồi ghế trên không

Trên đấy là 5 bài tập yoga giảm eo đơn giản và dễ dàng học yoga tại nhànhưng vô cùng hiệu quả mà goimon.vn nhờ cất hộ đến bạn đọc. Rèn luyện những bài xích tập trên liên tục bạn không chỉ là sở hữu một vòng 2 săn chắc, không gồ gề mà còn tự đảm bảo sức khỏe của bản thân một cách trọn vẹn nhất.

goimon.vn luôn sát cánh đồng hành cùng bạn chinh phục vòng eo “con kiến” mỗi ngày!

goimon.vn gợi nhắc cho bạn: khóa huấn luyện "10 bài xích tập Yoga eo thon giúp bạn sở hữu vòng eo nhỏ kiến"