Sáng 5-6, sau sát hai ngày làm cho việc, tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên tuyên án so với Lê hoàng thượng (tài xế container).

HĐXX phúc thẩm ra quyết định bác solo kêu oan, tuyên y án tứ năm sáu mon tù so với Hoàng về tội vi phạm luật quy định về tinh chỉnh phương tiện giao thông đường bộ.

Bạn đang xem: Bản án lê ngọc hoàng

*
TAND thức giấc Thái Nguyên bác solo kêu oan, y án lái xe container Lê Ngọc Hoàng

Hoàng cùng Ngô Văn sơn (tài xế xe Innova) là nhì bị cáo trong vụ lùi về trên cao tốc tp hà nội - Thái Nguyên khiến năm fan tử vong. Vụ án đã từng gây nên nhiều tranh cãi xung đột về tội danh của Hoàng.

Chủ tọa hoàn thành lời tuyên án, mẹ Hoàng gào khóc, la ó chạy mọi toà. Mặt ngoài, không hề ít tài xế ở những tỉnh thành cũng về theo dõi.

Trước đó, được nói lời sau cùng, Hoàng khóc: “Đây là lần thứ bốn bị cáo đứng trước tòa, bị cáo vẫn xác minh trong vụ tai nạn thương tâm mình không tồn tại lỗi. Mong mỏi HĐXX minh oan mang lại bị cáo, bị cáo chịu đựng oan cố kỉnh này đang quá đủ rồi”.

Xem thêm: Đồi Mồi: 6 Nguyên Nhân & 6 Cách Chữa Trị Đồi Mồi Trên Da Mặt

Tại phần tranh luận, đại diện VKS đề xuất HĐXX tuyên bác kháng nghị của Hoàng. Kiểm tiếp giáp viên (KSV) nhận định rằng trong vụ án này sơn là người dân có lỗi chính, Hoàng là người dân có lỗi ít hơn.

Hoàng ko giảm vận tốc khi chạm chán biển báo “Đi chậm”, ko giảm tốc độ thấp hơn tốc độ tối thiểu lúc phát hiện tại xe Innova đang nhảy đèn chú ý nguy hiểm…


KSV còn nhận định đây là vụ án cảnh tỉnh tất cả tài xế, rằng việc lưu thông với tốc độ 60-100 km/giờ theo đại dương báo trên giá long môn là trong đk giao thông bình thường, tuy nhiên trường hòa hợp này không thông thường vì xe cộ Innova của Sơn đang nháy đèn.

Ngược lại, Hoàng cùng những luật sư của mình đưa ra không ít căn cứ để cho thấy thêm mình không tồn tại lỗi.

Tài xế xe pháo container nêu cách nhìn biển báo “Đi chậm” chỉ áp dụng với các xe rẽ phải kê ra khỏi nút giao Yên Bình, trong khi xe của chính mình đang đi thẳng, được quyền ưu tiên, ko phải đối tượng người dùng điều chỉnh của biển báo.

Đặc biệt, Hoàng xác định xe Innova của Sơn đang lùi chéo cánh từ làn cấp bách ra làn đường mà lại xe container sẽ di chuyển.

Điều này được biểu đạt qua hồ sơ hiện tại trường vụ án, khi cơ mà xe của Hoàng sau va đụng vẫn cách tuy vậy song mép mặt đường 2,6 m, hoàn toàn đủ chỗ mang đến xe Innova.

Chính bởi vậy, trường hợp Sơn ko lùi chéo mà lùi sát hàng rào tôn lượn sóng thì nhì xe dường như không xảy ra va chạm…

Tuy vậy, các lập luận này đã trở nên bác bỏ.

*
Đề nghị bác kháng cáo kêu oan của bác tài container

(PL)- Đại diện VKSND tỉnh giấc Thái Nguyên nhận định rằng tài xế xe cộ container không oan và kiến nghị HĐXX bác kháng nghị của bị cáo này, tuyên y án xét xử sơ thẩm Hoàng tứ năm sáu tháng tù, đánh chín năm tù.