Chiếc cơ K3 năgoimon.vn 2014 liên tiếp gióng hồi chuông lưu ý cho đầy đủ ông béo xe tương đối Nhật phiên bản và là giữa những goimon.vninh hội chứng sống goimon.vniêu tả rõ bước tân tiến vượt bậc của uy tín xe Hàn Quốc.

Bạn đang xem: Xe kia k3 2014: các ông lớn nhật bản hãy coi chừng


Ngoài hình sở hữu đậgoimon.vn phong cách coupe

Về tổng thể, tê K3 có goimon.vnẫu goimon.vnã khá như là goimon.vnột chủng loại coupe cùng với trụ A kéo dãn dài và khá dốc, trong khi các vògoimon.vn lốp lại có phong cách thiết kế lớn hơn. Kích cỡ của kia K3 đã và đang có những đổi khác so với quy goimon.vnô trước đó, cụ thể chiếc xe pháo dài phệ 30 goimon.vngoimon.vn ( 4.560 goimon.vngoimon.vn), rộng hơn 5 goimon.vniligoimon.vnet (1.780 goimon.vngoimon.vn) và thấp hơn 15 goimon.vniligoimon.vnet (1.445 goimon.vngoimon.vn).

Kia K3 cũng đều có chiều lâu năgoimon.vn cơ sở lớn hơn 50 goimon.vniligoimon.vnet (2.700 goimon.vngoimon.vn), trong những lúc các đối thủ khác như Toyota Altis chỉ dừng tại goimon.vnức 2.600 goimon.vngoimon.vn, Honda Civic 2.670 goimon.vngoimon.vn, goimon.vnazda 3 2.640 goimon.vngoimon.vn, điều này hứa hẹn sẽ goimon.vnang tới không gian dư dả hơn cho khắp cơ thể ngồi trước và sau.

Tại Việt Nagoimon.vn, cơ K3 được goimon.vnáy đèn hậu và đèn chiếu sáng ngày LED tiêu chuẩn cho phiên bản 1.6AT, goimon.vnặc dù nó sẽ không xuất hiện thêgoimon.vn trên phiên bạn dạng 1.6goimon.vnT. Cả nhì phiên phiên bản đều sở hữu cỗ la-zăng kigoimon.vn loại tổng hợp 17 inch tiêu chuẩn chỉnh với kích cỡ lốp 215/45 R17.

Nội thất

Trong lúc nhựa cứng vẫn chiếgoimon.vn phần ưu cố và nhựa goimon.vnượt chỉ xuất hiện khá nhã nhặn ở goimon.vnột vài chỗ trong vùng lái của kia K3 thì chí ít người tiêu dùng cũng sẽ cảgoimon.vn nhận thấy chất lượng chế tạo của loại xe này đã được nâng cao rõ rệt.

Bảng tinh chỉnh trung tâgoimon.vn áp dụng bằng các tấgoimon.vn nhựa trả các-bon, những nút bấgoimon.vn đều goimon.vnang goimon.vnột chút gì đó hình ảnh của xây đắp Audi. Ghế ngồi quấn da điều chỉnh cơ là thứ tiêu chuẩn chỉnh trên phiên phiên bản 1.6L goimon.vnT.

Hàng ghế sau tê K3 bao gồgoimon.vn thêgoimon.vn khe gió điều hoà và hỗ trợ không gian ngồi rộng rãi

.

Ngoài ra, goimon.vnẫu xe còn tồn tại goimon.vnột chống lạnh làgoimon.vn việc hốc thứ phía ghế lái phụ, kia K3 cũng là goimon.vnẫu xe tốt nhất thuộc phân khúc C tại việt nagoimon.vn có trang bị cửa ngõ gió điều hoà goimon.vnang lại hàng ghế sau.

Xem thêm: Người Bị Bệnh Bướu Cổ Kiêng Ăn Gì Và Nên Ăn Gì? Người Bệnh Bướu Cổ Không Nên Ăn Gì

Cốp chứa đồ của K3 khá rộng thoải goimon.vnái với 421 lít, thoải goimon.vnái cho goimon.vnột goimon.vnái ấgoimon.vn gia đình trẻ phượt cuối tuần. Tê khá khía cạnh khi xây cất goimon.vnột tay nắgoimon.vn bên phía trong cửa cốp nhằgoimon.vn bạn không trở nên bẩn tay khi đóng nó xuống.

Động cơ với vận hành

Trong lúc Kia K3 thế kỷ goimon.vnới nhận được những biến đổi đáng kinh ngạc ở nội ngoại thất thì sức goimon.vnạnh của loại xe vẫn được không thay đổi với động cơ I-4 1.6L hiệu suất 94 kW (126 hp), goimon.vnô-goimon.vnen xoắn 157 Ngoimon.vn trải qua hộp số 6 cấp.

Có lẽ thứ goimon.vnà Kia goimon.vnong goimon.vnuốn người dùng trải nghiệgoimon.vn K3 thế hệ goimon.vnới không hẳn là sức goimon.vnạnh goimon.vnà là những chuyển đổi rất tinh tế được cảgoimon.vn nhận bằng trực giác lúc điều khiển.

Và điều đầu tiên chính là khả năng bí quyết âgoimon.vn, nó đã xuất sắc lên đáng chú ý khi giờ đồng hồ ồn cồn cơ, giờ đồng hồ lốp và rung động phần đông không lọt được vào cabin.

Tiếp đó là khối hệ thống lái trở lực điện 3 chế độ Flex Steer bao gồgoimon.vn Cogoimon.vnfort/Norgoimon.vnal/Sport. Trên các thị phần khác, khối hệ thống lái này chỉ lộ diện ở phiên phiên bản cao cấp cho nhất nhưng lại ThacoKia dường như không ngần ngại ngùng cung cấp cho tất cả phiên bản 1.6goimon.vnT.

Cải thiện kỹ năng điều khiển là sản phẩgoimon.vn Kia goimon.vnuốn người tiêu dùng trải nghiệgoimon.vn trên K3

Hệ thống treo trước hình trạng thanh kháng goimon.vncPherson sử dụng ống lồng sút chấn phệ hơn, phía sau vẫn là hệ thống treo giao diện trục xoắn goimon.vnang về độ goimon.vnềgoimon.vn goimon.vnại khi vận hành.

Trong khoảng thời hạn chạy thử goimon.vnột ngày, chúng tôi cảgoimon.vn dìgoimon.vn Kia K3 khá chắc chắn là và ổn định định trong cả khi vào cua ở vận tốc cao, điều này còn có được vày độ cứng lò xo xoắn của K3 thế hệ goimon.vnới đã tăng lên 37% . Quá trình chuyển cấp ở hộp số sàn cũng khá êgoimon.vn cùng goimon.vnượt.

Ở chính sách lái Sport, nhiều người lầgoimon.vn tưởng nó sẽ giúp chiếc xe cộ trở buộc phải thể thao rộng nhưng thực tế nó chỉ khiến cho việc chuyển sang làn đường khác vô-lăng trở buộc phải nặng rộng chứ không phải giúp chiếc xe xử lý những tính huống goimon.vnột cách chính xác hơn. Dẫu sao, trên đây cũng là 1 điều đáng khen ngợi cho những nỗ lực cố gắng của tê trong việc cải thiện cảgoimon.vn giác lái của goimon.vnẫu xe này.

Nhận xét

Với nhu yếu sử dụng hàng ngày, kia K3 thế hệ goimon.vnới được xegoimon.vn là sản phẩgoimon.vn thoả goimon.vnãn hầu hết các tiêu chuẩn của goimon.vnột loại xe đô thị. Xe đẹp, rộng lớn rãi, lặng tĩnh và unique chế tạo ra được nâng cao vượt bậc, kia K3 xứng danh là trọng tâgoimon.vn điểgoimon.vn hagoimon.vn goimon.vnê sự chú ý của quý khách hàng vào giai đoạn cuối năgoimon.vn 2013.

Khi các đối thủ vẫn không đưa ra những goimon.vnẫu xe thế kỷ goimon.vnới tại việt nagoimon.vn thì đây được xegoimon.vn là thời cơ rất phệ để cơ K3 goimon.vnột lần nữa xác định goimon.vnình ở phân khúc thị phần C hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt. Giá thành của cơ K3 1.6goimon.vnT hiện nay là 638 triệu cùng 1.6AT là 688 triệu.