Ai cũng hoàn toàn có thể trở thành người bán hàng nhưng không phải ai cũng biết cách nâng cấp mình thành một nhà bán sản phẩm xuất sắc. Bao gồm kinh nghiệm, những bài học kinh nghiệm trong nghề cần không hề ít thời gian và sức lực ta mới rút ra được.

Bạn đang xem: Người bán hàng một phút

Hãy gọi cuốn sách Người bán sản phẩm Một Phút của Spencer Johnson để thu nhặt được những bí quyết, những tay nghề ruột gan mà những người làm trong ngành sale đều mong muốn có được.


Tác giả cuốn Người bán hàng Một Phút

Người bán sản phẩm Một Phút là cuốn sách của tác giả Spencer Johnson. Ông là 1 trong những nhà văn, một người kinh doanh và tiến sỹ tâm lí học người Mỹ. Chủ thể chính giữa những cuốn sách của ông là những cách thức đơn giản để có một cuộc sống hạnh phúc với ý nghĩa.

Vị người sáng tác này khét tiếng khắp nhân loại với đầy đủ cuốn sách best-seller như Ai mang miếng pho non của tôi, Vị chủ tịch một phút, Món vàng vô giá,..

*
Review sách: Người bán sản phẩm Một Phút – 1 phút hằng ngày để trở tiến bộ trong nghề sale

Sách hay đề nghị đọc: Top số đông cuốn sách mang đến dân sale mà các bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn bán sản phẩm hiệu quả


Mua sản phẩm tại trên đây để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé


*

Người bán sản phẩm một phút
(16 đánh giá)
47,500 đ64,000 đ -26%
*
Mua Ngay
*
Mua Ngay

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất


Nội dung sách Người bán hàng Một Phút

Trước tiên phải hiểu, cái tên Người bán sản phẩm Một Phút là một trong những biểu tượng, nói cho số đông người bán sản phẩm nhớ rằng, họ yêu cầu dành ra một phút từng ngày để nhìn lại tác dụng trong một ngày thao tác và luôn luôn lưu trung tâm tới sở thích, tính cách riêng của từng vị khách hàng.

Cuốn Người bán hàng Một Phút bao gồm 10 chương:

Ý nghĩa của biểu tượng Quá trình tìm kiếm kiếm bí quyết Câu chuyện về Người bán sản phẩm Một Phút Tự cai quản công việc bán hàng Tìm hiểu mục tiêu một phút Một phút khen ngợi phiên bản thân Một phút khiển trách phiên bản thân chạm chán lại người bán sản phẩm một phút Người bán hàng một phút new Món quà cho bản thân với cho hầu như người

 Sách mượn mẩu truyện của một người bán sản phẩm tên John. Anh John nhận ra rằng, những người dân thành công nhất đó là những người bán sản phẩm giỏi nhất. Ai cũng tham gia vào công việc bán hàng mà không thể hay biết.

Những người kinh doanh thành công xuất bán cho khách sản phẩm những thương mại dịch vụ chất lương. Những bậc bố mẹ thành công bán ra cho con loại họ phương pháp sống niềm hạnh phúc và hữu ích. Phần lớn nhà thống trị thành công bán ra cho nhân viên mọi điều mà người ta thực sự khao khát. Những nhà khoa học thành công bán ý tưởng để liên tiếp đam mê phân tích của mình.

Khao khát hiểu rằng những túng quyết bán hàng thành công, John nghe được câu chuyện về Người bán hàng Một Phút với tìm ra câu vấn đáp cho những thắc mắc trước tiếng của mình.

Xem thêm: Tải Bài Hát Liên Khúc Tình Khúc Vàng, Lk Tình Khúc Vàng


Hóa ra, chào bán chất của bán hàng chính là sự tiếp xúc giữa con fan với bé người. Người bán sản phẩm thành công là người hỗ trợ cho mọi người ưa chuộng về thành phầm và thích hợp về bản thân họ.

*
Review sách: Người bán sản phẩm Một Phút – 1 phút từng ngày để trở tiến bộ trong nghề sale

Sách hay đề nghị đọc: Review sách: Kỹ Năng bán sản phẩm Tuyệt Đỉnh – bí quyết sinh tồn trong lĩnh vực sale

Phút then chốt trước khi bán hàng

Trước khi trình làng bất kì sản phẩm nào tới ngẫu nhiên vị khách hàng nào, hãy chắc chắn rằng tôi đã làm phần đông điều sau:

– Đặt bản thân vào vị trí của công ty để gọi được yêu cầu của họ

– nắm vững ưu điểm yếu trong mọi sản phẩm, thương mại dịch vụ hay ý tưởng phát minh của mình

– Tự tin rằng sản phẩm của chính bản thân mình sẽ đem đến cho người sử dụng những hiệu quả tốt đẹp, xứng đáng với nhu cầu của họ

Phút then chốt trong những lúc bán hàng

Trong khi thương vụ làm ăn diễn ra, người bán hàng cần lưu giữ rõ:

– luôn luôn giúp người tiêu dùng có được xúc cảm hài lòng về sản phẩm

– Giúp khách hàng nhìn thấy và cảm nhận thấy những gì mà họ hình dung trong “một phút trả định”

– Củng nắm lòng tin của công ty về việc bán sản phẩm có mục đích

– Lắng nghe phản hồi từ quý khách hàng và tóm tắt những điều đó trong một phút

– khi được quý khách hàng tin tưởng, ta sẽ đến họ thấy những phương pháp đạt được tiện ích lớn tuyệt nhất với rủi ro thấp nhất

Phút then chốt sau khi bán hàng

Sau khi chấm dứt thương vụ, chúng ta có thể tối đa hóa giá bán trị quý khách và mở đường đến những thương vụ tiếp theo, đề nghị nhớ:

– luôn luôn giữ liên lạc với quý khách hàng sau khi cung cấp và đảm bảo an toàn họ hài lòng với món hàng

– nếu như họ không hài lòng, cần tìm phương pháp khắc phục sự cố

– giả dụ họ hài lòng, hãy cảm ơn bằng phương pháp tặng quà, vấn đề đó sẽ giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm

– nhờ vào những người mua hàng reviews sản phẩm của bạn cho tất cả những người khác nữa

Bài học tay nghề cho cá nhân

Trước khi gia nhập vào công cuộc buôn bán hàng, hãy nhắc phiên bản thân triệu tập vào những mục tiêu chính. Áp dụng phép tắc 20/80 để triệu tập vào đa số điều thật sự cần thiết và bỏ qua những thứ gây xao lãng, mất thời gian. Rõ ràng hóa phương châm của bọn chúng ta bằng phương pháp viết nó ra giấy, thường xuyên dành 1 phút nhằm ôn lại kim chỉ nam và liên tiếp kiểm tra đối sánh giữa hành động và kim chỉ nam để bảo đảm rằng họ đang đi đúng hướng.

Cuốn Người bán hàng Một Phút dạy chúng ta cách soi chiếu lại quá trình làm việc của phiên bản thân, tìm ra điểm tích cực và tương khắc phục các hạn chế trải qua quy tắc Một Phút:

Dành một phút khen ngợi bản thân để nhận ra những điều mình đã làm đúng. Bạn chỉ việc làm đúng, chứ không cần nhất thiết phải đạt được tác dụng mĩ mãn một giải pháp cầu toàn. Đừng nhớ tiếc một phút khen ngợi phiên bản thân mỗi ngày, nó vẫn làm chúng ta tự tin hơn cùng ngày càng cải tiến và phát triển theo hướng tích cực hơn.

Bên cạnh đó, cũng thật khách hàng quan nhìn nhận và đánh giá lại các điều ta còn giúp chưa tốt. Tự kiểm điểm bản thân và nhắc mình bóc tách biệt thoát khỏi những hành vi không đúng đắn. Điều quan trọng đặc biệt là biết mình phải trái ở đâu, làm cụ nào nhằm khắc phục cùng quyết tâm chuyển đổi những hành động chưa đúng mực đó. 

Nhận xét đến cuốn sách Người bán hàng Một Phút

Giống giống như các cuốn sách khác của Spencer Johnson, cuốn Người bán sản phẩm Một Phút cũng được viết siêu ngắn gọn cùng cô đọng. Những bí quyết của ông rất có thể áp dụng vào mọi nghành của cuộc sống thường ngày chứ không tạm dừng ở cung cấp hàng. Chúng ta có thể âu yếm khách hàng, hay thậm chí cả những người dân xung quanh mình xuất sắc hơn mỗi ngày để có được những thương vụ giá trị, hay gần như mối quan tiền hệ quality và hữu ích.

*
Review sách: Người bán hàng Một Phút – 1 phút mỗi ngày để trở hiện đại trong nghề sale

Những triết lý chia sẻ trong cuốn Người bán sản phẩm Một Phút đang vượt ra khỏi phạm vi tởm doanh, miễn là họ dành sự thân yêu chân thành cho những người khác thì ta đã nhận được phần đông giá trị xứng đáng cho hành vi của mình.

Sách Người bán sản phẩm Một Phút không đi vào chi tiết, không liệt kê các phương pháp bán sản phẩm cụ thể nhưng có giá trị rèn giũa bốn duy và thể hiện thái độ cho hồ hết người bán hàng thành công rộng ở tương lai.

Lời kết

Người bán hàng Một Phút là một cuốn sách dễ đọc, dễ dàng nắm bắt và rất có thể áp dụng với toàn bộ mọi người, trong tất cả các lĩnh vực của đời sống. Hãy cho bản thân phần lớn phút quý giá mỗi ngày để tạo cho mình thể hiện thái độ đúng đắn, hành động tích rất và mang đến những thành công xuất sắc to lớn.

Sách hay phải đọc: Review sách: Lợi Thế bán sản phẩm – Cách nâng tầm và bảo trì doanh số vượt trội